HOME > news > > การปรับปรุงในเรื่องความโปร่งใสและการสื่อสารต่างๆ ของที่ปรึกษางานบริการ ช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ผลการศึกษาวิจัยจาก เจ.ดี. พาวเวอร์
     
การปรับปรุงในเรื่องความโปร่งใสและการสื่อสารต่างๆ ของที่ปรึกษางานบริการ ช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ผลการศึกษาวิจัยจาก เจ.ดี. พาวเวอร์
21 Aug 19 , LOGISTICS MOVEMENT

  การปรับปรุงในเรื่องความโปร่งใสและการสื่อสารต่างๆ ของที่ปรึกษางานบริการ ช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ผลการศึกษาวิจัยจาก เจ.ดี. พาวเวอร์  

ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดยเจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM) เปิดเผยในวันนี้ว่า ความพึงพอใจเพิ่มสูงขึ้นในกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการหลังการขายในประเทศไทย เมื่อองค์ประกอบต่างๆ ที่ส่งเสริมให้เกิดประสบการณ์ที่ดีถูกนำไปปฏิบัติอย่างเหมาะสม ทั้งนี้รวมถึงการประเมินเวลาที่ใช้บริการในแต่ละขั้นตอนอย่างแม่นยำ ตั้งแต่การเริ่มต้นให้บริการ การแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับสถานะการให้บริการ และการอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่ได้ดำเนินการกับรถ และรายละเอียดค่าใช้จ่ายหลังให้บริการเสร็จ คะแนนความพึงพอใจโดยรวมอยู่ที่ 831 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) เพิ่มขึ้นจาก 826 คะแนน ในปี 2561


หากไม่สามารถอ่านเนื้อข่าวทั้งหมดได้ กรุณา สมัครสมาชิก หรือ Login
 

 news Categories

 กรมการค้าต่างประเทศ  |  กรมประมง  |  กรมการขนส่งทางบก  |  สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา  |  กรมศุลกากร  |  LOGISTICS MOVEMENT 
 
   

ยังไม่มีข้อมูล news ค่ะ

 

 Fan Page  
 News
All >>  
บริษัท ขวัญชัย เทคโนโลยี แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด เข้ารับมอบหนังสือรับรองผลการทดสอบด้านการเชื่อมโยงข้อมูลผ่านระบบ NSW จากผู้ให้บริการระบบ NSW โดย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) 27 Sep 23
มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาจับมือ สมาคมตัวแทนออกของอิเล็กทรอนิกส์ไทย ร่วมพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและบุคลากร 26 Jun 21
FINN MOBILE ห่วงใยผู้ใช้บริการทุกคน มอบสิทธิพิเศษ โทรหาโรงพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ฟรี! ตลอดปี 2563 12 May 20
Dassault Systèmes เดินหน้าโครงการใหม่ ๆ สู้วิกฤติโควิด-19 เคียงข้างธุรกิจและพันธมิตร 30 Apr 20
Nutanix ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Gartner Peer Insights Customers’ Choice Vendor ด้าน Hyperconverged Infrastructure เป็นปีที่สองติดต่อกัน  09 Apr 20
ACE เลื่อนจัดประชุมผู้ถือหุ้นปี 2563 ลดความเสี่ยงไวรัสโควิด-19 ยืนยันไวรัสไม่กระทบธุรกิจและผลการดำเนินงาน 06 Apr 20
ความแตกต่างของความปลอดภัยบนคลาวด์ 06 Apr 20
ถอดรหัสความสำเร็จกลุ่มธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรู กับเส้นทางสู่รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2562 ยืนยันคำสัญญา “มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อลูกค้าและชาวไทยทุกคน”  06 Apr 20
สหไทย เทอร์มินอล (PORT) พร้อมรับมือปัจจัยกดดัน เดินหน้า 2 โครงการ 02 Apr 20
ทรูมันนี่ ห่วงใยผู้ใช้ ชวนอยู่บ้านเถอะนะ พร้อมจับมือร้านค้าชั้นนำ รณรงค์ใช้อีวอลเล็ท และยกระดับมาตรการร้านสะอาด ห่างไกลโควิด-19 สำหรับบริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ 02 Apr 20