ใบตอบรับการขอใช้สิทธิประโยชน์
          บริษัท ขวัญชัย เทคโนโลยี แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ท่านให้ความไว้วางใจในการใช้บริการของบริษัทฯ และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ทางบริษัทฯ จึงขอมอบแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าของบริษัทฯ โดยมอบสิทธิประโยชน์ ประเภท Application Software ดังต่อไปนี้
          1. ท่านสามารถแลกเปลี่ยน Line, Facebook, Website และ Banner ขนาด 300x50 ที่ www.kwanchai.co.th ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ( รับเฉพาะ Ad สำเร็จ ) เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้หน่วยงานของท่านมีผู้เข้าถึงเพิ่มมากขึ้นเป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยใช้ระบบ Random จาก Banner ที่จัดโปรโมชั่น
          2. สิทธิประโยชน์ในการตรวจสอบ Ad Traffic หรือข้อมูลการเข้าถึง Banner ที่ท่านฝากไว้กับเราผ่านเมนู "View Static" ซึ่งจะมีในสมาชิกระดับ "Sponsor" เท่านั้น โดยความสามารถพิเศษนี้จะช่วยให้ท่านทราบถึงสถิติต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อท่าน อาทิเช่น การเข้าถึงรายเดือน รายวัน รายชั่วโมง จนไปถึงรายนาที หรือ จำนวนการ Preview จำนวนการ Click และอื่น ๆ โดยท่านจะได้รับข้อมูลแบบ Real time ทันที
          3. หากท่านต้องการโปรโมทสินค้าหรือบริการ ในนิตยสาร Logistics Network Magazine ทางบริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้าไปให้คำแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ e-Marketing ในยุค Digital Economy
          4. หากต้องการรับสมัครงาน ท่านสามารถประกาศรับสมัครงานผ่าน www.kwanchai.co.th ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
          5. ทางบริษัทฯ จะจัดส่ง Magazine Logistics Network เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการของบริษัทฯ ของเราด้วยดีตลอดมา
          จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับประโยชน์ จากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ จัดโปรโมชั่นให้เป็นพิเศษสำหรับท่านในฐานะผู้ให้การสนับสนุน เป็นอย่างดี
Sign in to Google to save your progress. Learn more
Email *
ชื่อบริษัท/หน่วยงาน *
ชื่อผู้ติดต่อ *
ที่อยู่
เบอร์โทรศัพท์ *
โทรสาร
ยืนยันการขอใช้สิทธิประโยชน์ *
A copy of your responses will be emailed to the address you provided.
Submit
Clear form
Never submit passwords through Google Forms.
reCAPTCHA
This form was created inside of kwanchai.co.th. Report Abuse